0335.68.91.91

Trang Chủ / Liền kề biệt thự / Tổng Hợp Những Khu Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Tại Hòa Bình

Tổng Hợp Những Khu Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Tại Hòa Bình

4.7 (93.33%) 3 votes

Tổng hợp những dự án Bất động sản nghỉ dưỡng tại Hòa Bình. Nếu bạn đang tìm mua hoặc tìm một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng cho gia đình, công ty. Khu biệt thự Villa Hòa Bình chất lượng tốt nhất mà giá cả phải chăng hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây:

1.Welham Charmlake – Hòa Bình

Địa chỉ: Xã Mông Hóa, huyện Kỳ Sơn, Tp. Hòa Bình.

Phối cảnh biệt thự căn 3 phòng ngủ Welham Charmlake Hòa Bình
Phối cảnh biệt thự căn 3 phòng ngủ Welham Charmlake Hòa Bình

Nằm ngay trên mặt đường QL6, khu nghỉ dưỡng Welham Charmlake đem đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thoải mái, thuận tiện khi đến du lịch tại Hòa Bình.

Hệ thống phòng ngủ hiện đại, đầy đủ tiện nghi cùng với Wifi, khu bể bơi vô cực, nhà hàng không gian rộng dãi cùng với 47 tiện ích khác. Sẽ giúp bạn có thể thỏa sức vui chơi cùng gia đình hay tham gia các buổi team building đầy hấp dẫn.

Welham Charmlake là một sản phẩm thu hút rất nhiều quý khách hàng và nhà đầu cơ. Với năng lực, tâm huyết của Chủ đầu tư Welham HongKong sẽ tạo nên một quần thể đẳng cấp Quốc tế tọa lạc tại Hòa Bình, Việt Nam.

2. Hasu Village & Resort

Địa chỉ: Xã Mông Hóa, huyện Kỳ Sơn, Tp. Hòa Bình.

Biệt thự Hasu Village tại Hòa Bình
Biệt thự Hasu Village tại Hòa Bình

 

Nằm tại xã Mông Hóa, huyện Kỳ Sơn, Tp. Hòa Bình. Hasu Village Hòa Bình nổi tiếng là một trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng bậc nhất.

Với các khu nhà nghỉ dưỡng Villa phong cách Nhật sang trọng, cùng hệ thống hồ bơi thiết kế sang trọng, đội ngũ nhân viên được đào tạo và phục vụ chuyên nghiệp sẽ giúp du khách có được những trải nghiệm khó quên.

3. Sunset Villa & Resort – Biệt thự Hòa Bình

Địa chỉ: Hồ Gò Cáp Xã, Lương Sơn, Hòa Bình.

Biệt thự Sunset Villa tại Hòa Bình
Biệt thự Sunset Villa tại Hòa Bình

Được rất nhiều du khách nhận xét rằng Sunset Villas & Resort chẳng khác gì bản thu nhỏ của khu resort 6 sao tại Ninh Thuận. Mỗi khu nghỉ dưỡng Sunset Villa Hòa Bình riêng biệt đều được thiết kế hồ bơi hình chữ nhật hiện đại, hệ thống khuôn viên được sắp xếp độc đáo, sang trọng.

Ngoài ra, khi đến với khu nghỉ dưỡng này du khách còn được trải nghiệm những tiện ích như xe ô tô đưa đón du khách đến các điểm tham quan, các tour du lịch phục vụ du khách hay các tiện ích giặt là đẳng cấp…

4. Sakana Resort – Biệt thự tại Hòa Bình

Địa chỉ: Xã Mông Hóa, huyện Kỳ Sơn, Tp. Hòa Bình

Biệt thự Sakana Resort tại Hòa Bình
Biệt thự Sakana Resort tại Hòa Bình

Tiếp đến là Resort Hòa Bình Sakana Villas luôn xứng tầm là một Villas chất lượng về cả mặt phòng nghỉ cho đến quy cách phục vụ chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách khi lựa chọn địa điểm cuối tuần hấp dẫn để bên gia đình và người thân.

5.Beverly Hill Hòa Bình

Địa chỉ: Xã Cư Yên – Huyện Lương Sơn – Tỉnh Hòa Bình.

Beverly Hill Hòa Bình nằm trong khu vực cửa ngõ phía Tây của Hà Nội. Là nút giao quan trọng giữa Hòa Bình và Hà Nội về mặt kinh tế, văn hóa, môi trường, cảnh quan… Lương Sơn là nơi tập trung chủ yếu của người dân tộc Mường với những danh lam, thắng cảnh, di chỉ khảo cổ hàng năm có thế thu hút một lượng đáng kể khách du lịch như hang Trầm, hang Rổng, hang Tằm, hang Trâu, mái đá Diềm,…

Trên đây là top 5 biệt thự Villa Hòa Bình chất lượng, đẳng cấp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Liên Hệ: MR Dũng 0982 900 144

Xem thêm : Mở bán đợt 2 biệt thự Beverly Hill Hòa Bình

  Tổng quan biệt thự Lagacy Hill Hòa Bình

Có Thể Bạn Quan Tâm

BEVERLYHILL HÒA BÌNH CĂN 3 PHÒNG NGỦ VIEW NÚI RẤT ĐẸP

5 (100%) 1 vote BEVERLYHILL HÒA BÌNH CĂN 3 PHÒNG NGỦ VIEW NÚI RẤT ĐẸP …